ของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้า หรือในภาษาอังกฤษ เรียกว่า promotional items/gifts หรือ advertising gifts คือ สิ่งของหรือสินค้า ที่ถูกใช้ในวัตถุประสงค์เพื่อการตลาดหรือการประชาสัมพันธ์ โดยทั่วไปแล้วของพรีเมี่ยมจะถูกแจกฟรี เพื่อโปรโมตบริษัท สร้างภาพลักษณ์ของบริษัท หรือยี่ห้อ หรือใช้ในงานอีเว้นท์ต่างๆ ของพรีเมี่ยมส่วนใหญ่แล้วจะมีการพิมพ์ชื่อบริษัท โลโก้บริษัท หรือสโลแกน แล้วทำการแจกที่งานแสดงสินค้า การประชุม หรือในวาระพิเศษต่างๆ เช่น เปิดตัวสินค้าใหม่ ครบรอบบริษัท หรือเทศกาลปีใหม่ เป็นต้น

ถ้าท่านยังไม่มีของพรีเมี่ยมที่ต้องการ ท่านสามารถเลือกของพรีเมี่ยมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ของเรา 360 พรีเมี่ยม ค่ะ เมื่อท่านเลือกของพรีเมี่ยมได้แล้ว ให้จด รหัส SKU ไว้อ้างอิงเมื่อติดต่อกับพนักงานของเรานะค่ะ นอกจากนี้ ทางเรายินดีนำเสนอและจัดหาของพรีเมี่ยมตามความต้องการของท่าน เพียงท่านให้ข้อมูลเบื้องต้นกับเรา เช่น จำนวนของพรีเมี่ยมที่ต้องการ งบประมาณ ประเภทของสินค้าพรีเมี่ยมหรือกลุ่มลูกค้าที่ท่านต้องการแจกของ เป็นต้น

ได้ค่ะ เพียงแค่ส่งอีเมลแนบรูปแสดงสินค้าพรีเมี่ยมที่ท่านมีในใจ พร้อมรายละเอียด มายัง premium@360bizmate.com ทางเรายินดีที่จะหาสินค้าพรีเมี่ยมแบบที่ท่านต้องการ ในราคาที่ท่านถูกใจค่ะ

ทางเราไม่สามารถแสดงราคาของสินค้าพรีเมี่ยมแต่ละตัวบนหน้าเว็บได้ค่ะ เพราะ ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนของพรีเมี่ยมที่ท่านสั่ง ลักษณะของโลโก้หรือข้อความ ที่ท่านต้องการพิมพ์ลงบนตัวของพรีเมี่ยม และรูปแบบแพ็คเกจสำหรับใส่ของพรีเมี่ยม

ดังนั้นทางเราจะเสนอราคาให้ท่าน หลังจากที่ทางเราได้รับรายละเอียดจากท่านครบถ้วนแล้วค่ะ

เนื่องจากสินค้าพรีเมี่ยมของเรามีหลากหลายประเภท ดังนั้นจำนวนชิ้นขั้นต่ำจึงแตกต่างกันไปในแต่ละประเภท แต่อย่างไรก็ตามทางเราได้กำหนดยอดการสั่งซื้อของพรีเมี่ยมขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ไว้ที่ 10,000 บาทต่อสินค้า 1 ชนิดค่ะ

โดยเฉลี่ยแล้วประมาณ 3-6 สัปดาห์ค่ะ โดยกระบวนการคร่าวๆ มีดังนี้

1. หลังจากที่ทางลูกค้าได้ยืนยันการสั่งซื้อ ทางเราก็จะขอโลโก้ที่เป็นทางการ และรายละเอียดต่างๆที่จะพิมพ์ (สกรีน) ลงบนตัวสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อทำการออกแบบ layout ให้ทางลูกค้าตรวจสอบ ซึ่งอาจจะมีการแก้ไขในรายละเอียดปลีกย่อยบ้างในช่วงนี้ โดยเฉลี่ยแล้วจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์

2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเห็นของตัวอย่างที่เป็นชิ้นงานจริงๆ (มีการพิมพ์โลโก้ และรายละเอียดครบถ้วน) ก่อนเริ่มการผลิตทั้งหมด จะต้องใช้เวลาเพิ่มประมาณ 1-2 สัปดาห์ (ในกรณีที่เป็นสินค้านำเข้า จะเสียเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ เนื่องจากใช้เวลาจากการขนส่ง)

3. หลังจากที่ลูกค้าเห็นแบบ หรือตัวอย่างชิ้นงานจริง แล้วยืนยันกับทางเรา ทางเราจะกระบวนการผลิตของทั้งหมดซึ่งใช้เวลา 1-3 สัปดาห์ แล้วแต่จำนวนของที่สั่ง

ควรใช้ไฟล์ Adobe Illustrator หรือ .ai ค่ะ (หรือไฟล์ที่เป็น Vector ประเภทอื่่นๆ เช่น Vector EPS) เพราะจะได้ความคมชัดมากที่สุด แต่ถ้าไม่มีไฟล์ .ai ก็สามารถใช้ไฟล์ Photoshop (.psd) หรือไฟล์รูปชนิดอื่นๆ เช่น .jpeg หรือ .tiff เป็นต้น โดยถ้าเป็นงาน (รูปวาดต่างๆ) ควรมีความละเอียดไม่น้อยกว่า 600 dpi และ 300 dpi สำหรับงานที่เป็นขาวดำและรูปถ่าย

เพื่อไม่เกิดความผิดพลาดในเรื่องของสีที่พิมพ์ออกมา ทางเราอยากให้ทางลูกค้าแจ้งรหัสสี Pantone ที่ต้องการทุกครั้งเมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าพรีเมี่ยม

เมื่อพูดถึงเรื่องสีสำหรับการพิมพ์โดยทั่วไปแล้ว Pantone Matching Systems (PMS)  คือ ระบบการตั้งรหัสมาตรฐานสำหรับสีแต่ละเฉดสี เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างผู้ใช้

สี และทำให้สามารถเลือกสีได้ถูกต้องจากรหัสของสีนั้นๆ ท่านสามารถดูตารางแสดงรหัสสี Pantone ได้โดยคลิ๊กที่นี่